วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552


แต่ไม่ว่าจะพี่ก้า พี่อู้ พี่กู้หรือใครๆ ก็ไม่ถูกใจคริสตี้เท่ากับน้องเบ๊นซ์คนนี้

คริสตี้ - คนอะไรน่ารักเป็นบ้า แต่งงานกับเจ๊นะ หมั้นไว้ก่อนก็ได้ น้องเบ๊นซ์ - เอ่อคือเจ๊คริสตี้ครับ ผมชอบผู้หญิงนะครับ อย่าทำให้ผมหวั่นไหวแบบนี้เลย.... เพื่อนร่วมทีมผู้ไม่ประสงค์ออกนาม - อย่าไปอยู่ใกล้ยัยนี่เลย อนาคตเอ็งยังอีกยาวไกลไอ้หนุ่มน้อย!!!!
















เฮ้อ!!!! เห็นคริสตี้มีความสุขกับชีวิตใหม่หนูก็ดีใจไปกับเธอด้วย แม้ว่าในใจลึกๆหนูยังอยากให้คริสตี้อยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปก็ ตาม..... ป๊ะป๋าบอกว่าการจากไปของคริสตี้ ทำให้ป๊ะป๋าต้องฝากความหวังในการทำประตูไว้ที่หนูมากขึ้นและยังรับปากกับหนู ว่าในซีซั่นนี้หนูจะได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าเพียวๆ ไม่ต้องสลับไปเล่นริมเส้นเป็นบางนัดเหมือนซีซั่นก่อนๆอีกแล้ว หนู พร้อมรับภาระรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่นี้เอาไว้ และก็มั่นใจว่าจะทำประตูได้มากกว่าที่ผ่านๆมา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับเพื่อนร่วมทีมด้วยว่าจะสร้างสรรค์โอกาส ให้หนูได้มากแค่ไหน โดยเฉพาะเฮียเบิร์บจิต้ากองหน้าคู่หูของหนูเอง ถ้าหนูยิงได้ไม่ถึง 25ประตูล่ะก็ อย่าหวังว่าจะมีชีวิตอยู่ต่อไปเลยฮะเฮียเบิร์บจิต้า!!!



















ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะรูดม่านเปิดฉากขึ้น เป็นธรรมเนียมในแต่ละปีที่จะต้องมีเกมชิงโล่ห์การกุศลในชื่อ Community Shield แต่เกมนัดนี้เราไม่ได้เตะกันชิลๆเหมือนชื่อถ้วยแน่ๆ โดยเฉพาะเมื่อคู่แข่งคือทีมอย่างเชลซีคู่แข่งแย่งแชมป์ที่น่ากลัวที่สุดภาย ใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่ คาร์โล ดนุพล แจ้ อันเชลอตติ น้าแจ้ - ชื่อตู ยาวได้อีก =='





























บรรยากาศในสนามนิวเวมบลีย์สุดยอดมากๆฮะ แฟนบอลของทั้งสองทีมต่างก็เข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานในนัดนี้กันแบบเต็มความ จุของสนาม หนูเหลือบไปเห็นเด็กน้อยโบกธงที่มีภาพของหนูอยู่ด้วย การได้เห็นอะไรอย่างนี้ช่วยให้หนูมีกำลังใจมากๆฮะ หนูพยายาม ประพฤติตัวด้วยการเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนมาโดยตลอด หนูไม่เคยทำตัวก้าวร้าว ไม่เคยพูดคำหยาบ ไม่ดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ และตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาฝีเท้าตัวเองอยู่เสมอ มันคงจะดีไม่น้อยถ้าเด็กๆเหล่านี้นำเอาสิ่งที่หนูยึดถือปฏิบัติไปเป็น เยี่ยงอย่าง





































แดดในช่วงกลางวันที่อังกฤษก็ไม่ได้น้อยไปกว่าเอเชีย เท่าไหร่เลยฮะ โลกของเราร้อนขึ้นทุกวันๆ อย่าให้ใจของตัวเองร้อนไปตามสภาพอากาศนะฮะ แฟนบอล - ที่พูดมาน่ะเอ็งทำได้หรือยัง ฮะเจ้าหมู!!!??? หุบปากเดี๋ยวนี้นะ!!!! เป็นแฟนบอลก็ดูเฉยๆเถอะน่า!!!!! แฟนบอล - พูดยังไม่ทันขาดคำ เฮ้อ....
























และแล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เฮียเต่าเดินนำลูกทีมลงสู่สนาม โดยมีพี่จ้อนยืนขนาบข้างนำลูกทีมเชลซีลงสนามเช่นกัน มีการใช้เอฟเฟ็คจุดไฟปะทุขึ้นในขณะที่พวกเราย่าวเท้าเข้าสู่สนามด้วยฮะ นี่มันสนามฟุตบอลหรือเวทีมวยปล้ำกันแน่เนี่ย???
























































ลุงยู่ยี่ไม่พลาดที่จะเข้ามานั่งชมเกม ทั้งสองทีมต่างอุดมสมบูรณ์ไปด้วยผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ และเกมนัดนี้บิ๊กเบนซึ่งเพิ่งถูกลุงยู่ยี่เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษก็ได้ รับความไว้วางใจจากป๊ะป๋าให้สวมถุงมือลงเฝ้าเสาแทนน้ายีราฟที่นิ้วหักต้อง พัก5-6สัปดาห์
































































หมู - หวัดดีฮะลุงยู่ยี่ ขอฝากบิ๊กเบนไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะฮะ ถ้าบิ๊กเบนจะเตะว่าวบ้างอะไรบ้าง ก็มองข้ามๆไปละกันนะฮะ บิ๊กเบน - เอ่ออหมู ไอ้ประโยคหลังเนี่ย ไม่ต้องพูดก็ได้มั้ง -- '




























ปัญหาที่ป๊ะป๋าต้องสะสางก็คือ การหามือสังหารจุดโทษรวมทั้งฟรีคิกคนใหม่ของทีม รวมทั้งจำนวนประตูที่ขาดหายไปหลังจากที่ปล่อยคริสตี้ออกจากทีม และป๊ะป๋าก็คิดว่าเฮียเบิร์บจิต้าจะทำหน้าที่ตรงนี้ได้ ป๊ะป๋า - คริสตี้จากไป ใครจะยิงจุดโทษได้ดีไปกว่าคนที่เลือดเย็นอย่างแก ดิมิท่าร์ จงรับหน้าที่นี้ไว้ เฮียเบิร์บจิต้า - จำลูกจุดโทษในเกมกับเอฟเวอร์ตันไม่ได้เหรอครับป๋า? ป๊ะป๋า - เฮ่ย คนเราก็ต้องมีพลาดกันบ้าง แกคงไม่คิดจะยิงแบบนั้นทุกครั้งหรอกมั้ง เฮียเบิร์บจิต้า - สารภาพตามตรง นั่นแหละคือการยิงจุดโทษสไตล์คนอย่างผม เน้นยิงเหนือชั้น ไม่ใช่เอาแรงเข้าว่า





































ป๊ะป๋า - แกนี่มันอาร์ทจริงๆ ให้นานี่ยิงก็ได้วะ -*- เฮียเบิร์บจิต้า - จะดีเหรอครับ? ป๊ะป๋า - เอ๊ะ แกนี่ แล้วจะให้ใครยิงล่ะ??? เฮียเบิร์บจิต้า - แล้วแต่ป๊ะป๋าเถอะครับ ป๊ะป๋า - ชั้นล่ะไม่เข้าใจอารมณ์ศิลปินอย่างแกเลยจริงๆ ดิมิท่าร์!!!















































คนเราทุกคนย่อมหนีไม่พ้นวันสุดท้ายของชีวิต และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เราต้องสูญเสียบุคคลผู้เป็นที่รักและเคารพของทุกๆ คน เขาคือปูชนียบุคคลแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษ เซอร์บ๊อบบี้ ร็อบสันผู้มอบสิ่งดีดีมากมายให้กับฟุตบอลอังกฤษ วันนี้ปู่จากไปแล้ว หลับให้สบายนะฮะปู่





































11ผู้เล่นที่ป๊ะป๋าส่งลงสนามในนัดนี้ยังเป็นผู้เล่นหน้าเก่าทั้งสิ้น บิ๊กเบนเฝ้าเสา แนวรับประกอบไปด้วยเฮียจับฉ่าย เฮียเต่า น้องอีฟและพี่ติ๊ก แดนกลางสี่คน อาซุง เฮียลูกเจี๊ยบ คุณปริ๊นซ์ และอาบัง คู่หน้าเป็นเฮียเบิร์บจิต้ายืนคู่กับหมูสุดหล่อ น้องอีฟ - อาบังลงตัวจริงเลยรึ??? เฮียลูกเจี๊ยบ - เจ้าตัวบอกว่าจะเป็นตัวแทนคริสตี้เชียวนะ เฮียจับฉ่าย - แหวะ โม้จริงๆอาบังเอ๊ย เฮียเบิร์บจิต้า - วิ่งฟรีอีกตามเคยสินะนัดนี้ แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว.......
























































เปิดฉากเริ่มเกมมา เชลซีก็สร้างโอกาสทำประตูกดดันเราได้ก่อนฮะ และก็เกือบจะขึ้นนำจากลูกเตะมุม บอลหลุดไปถึงอิวาโนวิชได้ทิ้งตัวยิง บอลลอยสูงเกือบจะเข้าประตูแล้ว แต่พี่ติ๊กยังเป็นพระเอกของทีมเหมือนเช่นทุกครั้งด้วยการโหม่งสกัดบอลเด้งไป ชนคานและลอยออกไป ช่วยให้ทีมรอดพ้นการเสียประตูอย่างหวุดหวิด












































แต่แล้วเข้าสู่นาทีที่10 คุณปริ๊นซ์ก็โชว์ความแม่นวางบอลยาวจากกลางสนามไปให้อาบังดึงบอลลงทางกราบ ซ้าย ก่อนจะเลี้ยงตัดเข้ากลางตามสไตล์แล้วก้มหน้าก้มตายิงเต็มแรง



























ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อฮะ ลูกยิงของอาบังพุ่งผ่านกองหลังเชลซีรวมทั้งสองมือของปีเตอร์ เช็กเข้าไปนอนสงบนิ่งอยู่ในตาข่าย ช่วยให้แมนยูไนเต็ดออกนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 อาบัง - อีนี่ฉานบอกแล้วว่าจะเป็นตัวแทนอีเจ๊คริสตี้เอง คุณปริ๊นซ์ - คริสตี้ยิงเข้าต้องตบหน้าอกตัวเองแรงๆนะ อาบัง - ปึ้กๆๆๆ อีนี่ฉานตบหน้าอกแรงพอม้ายยยยย เฮียจับฉ่าย - ฮ่าฮ่าฮ่า อาบังมันบ้ายุจริงๆ

















































คุณปริ๊นซ์ - คริสตี้ยิงเข้าแล้วชอบเดินแอ่นหน้าอกแอ่นก้นแบบท่าเป็ดเดินนะ อาบัง - อีนี่แอ่นพอม้ายยยยยย









































































เฮียจับฉ่าย - คริสตี้ชอบจูบตราสโมสรด้วยนะ อาบัง - อีนี่ฉานก็ขอจูบบ้างนะอีนี่นายจับฉ่ายจ๋า เฮียจับฉ่าย - ลืมบอกไปว่าคริสตี้มันจูบตอนย้ายไปมาดริดนะ อาบัง - อีนี่ฉานก็ไม่ได้จูบตราสโมสรซะหน่อย น้ำมูกไหลเลยเอาเสื้อเช็ดน่ะนายจ๋าาาาา อยากดูม้ายยยยยย เฮียจับฉ่าย - อี๋ สกปรกโคตร!!!!! T_T

































หมีพูห์แลมพาร์ด - โดนใครยิงไม่โดน ดันมาโดนอาบังนี่ยิง T_T หมีโคล่าอเนลก้า - โดนอาบังยิงแล้วทำไมเหรอหมีพูห์??? หมีพูห์แลมพาร์ด - แกก็ลองนึกสภาพโดนลูคัสของลิเวอร์พูลยิงดูสิ !!! หมีโคล่าอเนลก้า - เข้าใจแล้วล่ะ =='
































อาบัง - อีนี่แฟนๆทั้งหลายอย่าห่วงนะจ๊ะนายจ๋า อีนี่ฉานรับประกันยิงไม่ต่ำกว่า20ลูก เฮีย เบิร์บจิต้า - 20ลูก!!!??? อะไรทำไมแกมั่นใจขนาดนั้น??? หรือป๊ะป๋าการันตีตัวจริงให้แล้ว??? โอพระเจ้า!!!! เบิร์บไม่อยากวิ่งฟรีบ่อยๆนะ




















































หมู - Cristie , Are you watching ???? เฮียเบิร์บจิต้า - โอยยยหลังแทบหัก T_T
































เฮียเต่า - ไอ้บัง มันจะหล่อเกินไปแล้ว หล่อจนลืมขอบคุณกัปตันอย่างข้า!!!!! อาบัง -อีนี่ฉานยิงได้ทำไมต้องขอบคุณล่ะจ๊ะนายจ๋า ตีลังกาโชว์หล่อดีกว่า


































































ตุ้บบบบบ!!!!!!!! อาบังตีลังกาไม่ดูตาม้าตาเรือ ผลปรากฏว่าตีลังกาไปโดนเสาประตูจนเสียหลักตกลงมาไหล่หลุด อาบัง - อีนี่ฉานเจ็บเพราะเฮียเต่าแท้ๆ น้าทีมแพทย์ - จะสมน้ำหน้าหรือหัวเราะดีวะ อาบัง - อีนี่นายต้องพูดว่าจะสมน้ำหน้าหรือสงสารไม่ใช่หรือ???? น้าทีมแพทย์ - จะสมน้ำหน้าหรือหัวเราะนั่นแหละถูกแล้ว หรือทั้งสองอย่างดีวะ อยู่ดีไม่ว่า
































































อาบัง - (สปริงตัวขึ้นมาด้วยท่าบีบอย) อีนี่ฉานล้อเล่นน่าา แฟนๆอย่าได้ตกใจหรือเป็นห่วงกันไปเลย คุณปริ๊นซ์ - แบบนี้มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคชัดๆ!!!!























































































เฮียเบิร์บจิต้าโดนลุงผู้ตัดสินแจกใบเหลืองเป็นคนแรกของทีมด้วยข้อหา แอบแช่งอาบังให้เจ็บอยู่ในใจ ลุงคริสฝอย - ทำไมถึงคิดร้ายกับเพื่อนร่วมทีมแบบนี้ เอาใบเหลืองไปซะ!!! เฮียเบิร์บจิต้า - รู้ได้ยังไงวะลุง เอ้ย!!!! จะบ้าเหรอลุง ใครจะไปคิดแบบนั้นเล่า!!!!! คุณปริ๊นซ์ - จะบ้าหรือไร แจกใบเหลืองข้อหาแช่งในใจ!!!!













































































































เราเกือบได้ประตูขึ้นนำห่างเป็น 2-0 หลังจากนั้นไม่นานฮะ จากการหลุดไปทางขวาของเฮียเบิร์บจิต้า เฮียเบิร์บจิต้า - วิ่งดีกว่าจะได้หายหงุดหงิด !!!








































































































เฮียเบิร์บเปิดบอลย้อนมาเสาสองให้หนูโหม่งชงไปกลางประตู เป็นอาจีฮะที่ลอยตัวยิงเต็มๆแต่โดนปีเตอร์ เช็กเซฟได้อย่างไม่น่าเชื่อ


























































































































น่าเสียดายแทนอาจีสติงจริงๆฮ่าฮ่าฮ่า อาจี - น่าเสียดายจริงๆอ่าา คุณปริ๊นซ์ - ไหว้พระเถิด อาจี - จะบ้าเหรอคุงปิ๊ง อั๊วไม่ล่ายไหว้ลื้อซะหน่อย!!!





























































































































เราต่อบอลกันได้อย่างไหลลื่นฮะ เฮียเบิร์บจิต้าทำชิ่งหนึ่ง-สองกับอาจีจนหลุดไปดวลกับปีเตอร์ เช็ค แต่ลูกยิงด้วยข้างเท้าแบบอาร์ตๆของเฮียเบิร์บก็ไม่ผ่านการป้องกันไปได้





































































บิ๊กเบนสร้างความหวาดเสียวให้แฟนๆนิดหน่อยฮะ จากจังหวะที่เพื่อนส่งบอลคืนหลังให้แต่เตะไปติดบล็อคสองครั้งติดๆกัน นี่อาจจะแสดงถึงความมั่นใจในตัวของเขาเองด้วย หลังจากที่เคยพลาดในเกมทัวร์เอเชียที่มาเลเซียมาแล้ว พลาดต่อหน้าลุงยู่ยี่แบบนี้ไม่ดีนะเฟ้ย!!!




























































































































อย่างไรก็ตาม เรายังสามารถรักษาสกอร์ที่นำอยู่ 1-0จนจบครึ่งแรกไว้ได้ฮะ เริ่มครึ่งหลังเชลซีมีการปรับทัพเล็กน้อย ส่งโบซิงวาลงมาแทนอิวาโนวิชทางฝั่งขวา เกม ของเชลซีดูดีขึ้นกว่าครึ่งแรกอย่างเห็นได้ชัดและในที่สุดพวกเขาก็ทำประตูตี เสมอเป็น1-1ได้สำเร็จ การจังหวะที่มาลูด้าตักบอลจากฝั่งซ้ายมากลางประตู บิ๊กเบนออกมาปัดแต่ชนกับด๊อกบ้าเต็มๆ บอลเลยไปถึงคาร์วัลโญ่ที่ทิ้งตัวโหม่งคนเดียวโล่งๆเข้าไปฮะ






















































































































































หนอยแน่ะเจ้าคาร์วัลโญ่ดีใจอย่างกับได้แชมป์เลยนะฮะ เห็นแล้วอยากวิ่งไปย่ำไข่เหมือนตอนบอลโลก2006จริงๆ!!!































































































































































































ไม่นานหลังจากเสียประตู อาบังก็ได้รับบาดเจ็บต้องออกจากสนามไปจริงๆฮะ เมื่อโดนเฮียจ้อนเสียบจากด้านหลังจนล้มไหล่กระแทกพื้นอย่างจัง
































































































































































































































คราวนี้เล่นจริงเจ็บจริง ไม่ต้องใช้แสตนอินฮะ ไหล่หลุดแบบนี้คาดว่าพักยาวแน่นอน ป๊ะป๋า - แกล้งเจ็บ ได้เจ็บสมใจเลยไหมลูก อาบัง - อีนี่ป๊ะป๋าอย่าซ้ำเติมกันเลย T_T


























































































































































































































































































ป๊ะป๋าตัดสินใจส่ง วาเลนเซียอดีตพี่วินมอเตอร์ไซด์แถววีแกนหรือ พี่เวียร์ของน้องแพนเค้กลงมาลากเลื้อยแทนฮะ แต่สปีดของพี่เวียร์ก็ดูจะไร้ประโยชน์เมื่อต้องดวลกับแบ๊กซ้ายที่เร็วที่สุด คนหนึ่งของโลกอย่างเฮียอัญชลี โคล เกมเริ่มเดือดมากขึ้นฮะ จากจังหวะที่พี่ติ๊กพยายามทำชิ่ง1-2กับหนูแล้ววิ่งไปเอาแต่โดนเฮียมิชาเอล ยิ่งยง บัลลัคเบรกด้วยท่อนแขนจนลงไปกองกับพื้นต่อหน้าต่อตาต่อยายผู้ตัดสิน





























































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































จังหวะนั้นนอกจากพี่ติ๊กจะลงไปกองแล้ว เฮียเบิร์บจิต้ายังยืนรับการปฐมพยาบาลอยู่ข้างสนามฮะ เท่ากับว่าเราเหลือผู้เล่นในสนามเพียงแค่ 9 คน แต่ผู้ตัดสินกลับ เพิกเฉยและไม่เป่าหยุดเกมทำให้เชลซีฉวยโอกาสบุกขึ้นมาก่อนที่พี่หมี พูห์แลมพาร์ดจะยิงเต็มแรงที่หน้าเขตโทษ แม้จะติดเซฟบิ๊กเบน แต่ด้วยความแรงบอลก็กลิ้งชนเสาเข้าประตูอยู่ดีฮะ เราโดนเชลซีขึ้นนำเป็นครั้งแรกของเกม 1-2


























































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































พี่หมีพูห์นะพี่หมีพูห์





















































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































หนูเข้าไปประท้วงผู้ตัดสินทันทีฮะ เห็นอยู่เต็มสองตาว่าพี่ติ๊กโดนทำฟาล์ว แต่กลับปล่อยให้เกมดำเนินไปต่อแบบนั้นได้ยังไง!!! หมู - ไม่เห็นหรือไงฮะว่ามันฟาล์วน่ะ!!!??? ลุงคริสฝอย - แกเป็นผู้ตัดสิน หรือว่าชั้นเป็นกันแน่??? หมู - ตัดสินอย่างนี้กล้าเรียกตัวเองว่าผู้ตัดสินเหรอฮะ????
















































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































เฮียเต่าใช้สิทธิ์การเป็นกัปตันทีมเข้าไปขอคำอธิบายจากผู้ตัดสินฮะ แต่ลุงแกเซย์โนลูกเดียว




















































































































































































































































































































































































































































































คุณปริ๊นซ์เป็นอีกคนที่วิ่งตามเข้าไปไขข้อข้องใจจากผู้ตัดสิน แต่คำตอบก็ยังคงเดิม คุณปริ๊นซ์ - ฟุตบอลไม่ใช่รักบี้นะ เจตนาชนแบบนั้นไม่ฟาล์วได้อย่างไรกันหา!!! ลุงฝอย - ถ้าฟาล์วชั้นก็เป่าไปแล้ว นี่ไม่เป่าก็แสดงว่าไม่ฟาล์ว เข้าใจไหม?






































































































































































































































































































































































พี่ติ๊กฟื้นแล้วฮะ หลังจากโดน Clothesline From Hell จากมิช่าเข้าไปหนึ่งดอก






















































































































































































































































































พี่ติ๊ก - อยู่ในวงการบันเทิงเหมือนกัน ยังทำกันได้ถึงขนาดนี้!!!!
















































































บัลลัค - วงการบันเทิงอะไรของแกไม่ทราบ??
















































































พี่ติ๊ก - อย่ามาทำเป็นโง่ไปหน่อยเลยยิ่งยง ติ๊กไม่ชอบ!!!!
















































































บัลลัค - ใครยิ่งยงฟะ บ้าป่าว แล้วที่บอกว่าติ๊กน่ะติ๊กไหน ติ๊กกลิ่นสีใช่มั้ย ฮ่าฮ่าฮ่า
















































































พี่ติ๊ก - ติ๊กเจษฎาภรณ์ต่างหาก พูดแบบนี้มาลองกันสักตั้งมั้ยล่ะ!!!??? รู้จักแดง ไบเล่ย์น้อยไปซะแล้ว!!!!
















































































เฮียจับฉ่าย - ใจเย็นติ๊ก เดี๋ยวลงหน้าหนึ่ง









































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































ดูพี่ติ๊กจะโมโหมากฮะ โดนชนก็เจ็บอยู่แล้ว ไม่ได้ฟาล์วไม่พอ แถมยังเสียประตูอีก ร้อนถึงเฮียเต่าต้องเข้าไปช่วยสงบสติอารมณ์










































พี่ติ๊ก - ทำแบบนี้ระวังจะเดือดร้อนนะ แฟนคลับติ๊กเยอะนะจะบอกให้!!!!










































เฮียเต่า - ใจเย็นน่าติ๊ก...



























































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































ลุงคริสฝอย - หน้าตาก็ไม่ดี ฝีเท้าก็งั้นๆแล้วยังขี้โมโหอีกพ่อคุณ ขอทีเถอะ จะได้เป่านกหวีดเล่นกันต่อ










































พี่ติ๊ก - วิจารณ์เรื่องฝีเท้ายังพอรับได้ แต่บอกว่าหน้าตาไม่ดีนี่เคืองสุดๆ พูดแบบนี้มันหยามกันชัดๆ!!!!










































เฮียเต่า - เอาวะ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว มาว่าลูกทีมข้าแบบนี้ต้องโดนซักดอก










































เฮียจับฉ่าย - ระงับสัญญาณการถ่ายทอดสดชั่วคราวนะครับ ขอสั่งสอนลุงคนนี้ซะหน่อย หมู - ไม่เอาน่าพี่ติ๊ก อย่าใช้ความรุนแรงเลยฮะ หนูขอ



































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































จังหวะปะทะกันระหว่างพี่ติ๊กกับบัลลัคหลังจากนั้นไม่ นาน เป็นพี่ติ๊กที่สกัดแบบคาบลูกคาบดอกใส่บัลลัคบ้างฮะ คราวนี้ลุงคริสฝอยไม่รอช้าควักใบเหลืองแจกพี่ติ๊กทันที เฮ้อ!!!! หนูล่ะเซ็งกับมาตรฐานของลุงคนนี้จริงๆ ลุงฝอย - ถือว่าเจ๊ากันไปละกันนะพ่อหนุ่ม บัลลัค - อูยยย โดนเอาคืนหนักกว่าเยอะ คุ้มมั้ยเนี่ย T_T













































































































































































































































































































































































































































































































































































































เข้าสู่ช่วง 20นาทีสุดท้าย ป๊ะป๋าเปลี่ยนตัว 4คนรวดฮะ พี่เว่น เฮียลิง เฮียลูกหยีและน้องเงาะซ้าย ลงมาแทน เฮียเบิร์บ อาซุง คุณปริ๊นซ์ และ เฮียจับฉ่าย เป็นการประเดิมสนามนิวเวมบลีย์เป็นครั้งแรกของพี่เว่นอีกด้วย




















































































































































































































































































































































































































































































ความพยายามของพี่เว่นกับการเทคตัวโหม่งลูกฟรีคิกของเฮียลิง แต่โดนปีเตอร์ เช็กพุ่งออกมาชกได้ทัน
















































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































ดูท่าทางลุงฝอยจะไม่ชอบขี้หน้าพวกเรานะฮะ ขยันแจกจริงจริ๊งใบเหลืองเนี่ย










































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































เวลาในสนามหมดลงไปเรื่อยๆฮะ จนเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในขณะที่แฟนๆเชลซีเตรียมจะฉลองกันอยู่แล้ว เฮียลิงก็แทงบอลทะลุแนวรับให้หนูหลุดไปทางซ้าย โดยมีโบซิงวาวิ่งมาประกบ แต่เหลี่ยมบอลของหนูดีกว่าฮะ และก็หลุดไปยิงหนีตัวของปีเตอร์ เช็กส่งบอลเข้าไปทางเสาไกลแบบไฮโซสุดๆ











































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































ขออนุญาตพูดไม่เพราะนะฮะ สะใจโว้ย!!!!!! เฮียลิง - เอ่อ.....พุงออกแล้วลูก



































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































หลังจากหนูทำประตูตีเสมอได้ไม่นาน ผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดหมดเวลาฮะ นั่นหมายความว่าทั้งสองทีมต้องดวลลูกจุดโทษตัดสินกัน




















































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































ในขณะที่เชลซียิงเข้าทุกคนไม่มีพลาด แต่ฝั่งแมนยูไนเต็ดยิงพลาดตั้งแต่คนแรกคือเฮียลิง










































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































เช่นเดียวกับพี่ติ๊กที่ยิงได้อาร์ทสุดๆ ยิงไปตรงๆเบาๆให้ปีเตอร์ เช็กเซฟแบบสบายๆ ป๊ะป๋า - ใครสอนให้ไอ้ติ๊กมันยิงแบบนั้นฟะ!!!??? คุสแซค - เฮียเบิร์บจิต้าแน่ๆ เฮียเบิร์บจิต้า - รู้ได้ไงวะ??? (คิดในใจ)



















































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































ยังไงก็ยินดีกับเชลซีด้วยแล้วกันนะฮะ ฤดูกาลนี้เริ่มต้นขึ้นอย่างไม่เป็นทางการแล้ว สัปดาห์หน้าหนูหวังว่าทุกคนจะได้สนุกกัน เหมือนอย่างที่เคยสนุกกันมาทุกๆปี หนูไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหน หนูถึงจะกลับมาทักทายทุกคนอีก เพราะตอนนี้หนูรู้สึกเหมือนอะไรบางอย่างกำลังจะขาดหายไปจากชีวิตของหนู บางทีมันอาจจะต้องใช้เวลานานในการทำใจ แล้วเมื่อถึงวันที่สภาพจิตใจของหนูดีขึ้น หนูจะกลับมาพื้นที่ตรงนี้อีกครั้งนะฮะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับฤดูกาลใหม่นะฮะ รักทุกคนนะ เวย์น น้องหมู รูนี่ย์











































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น